วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แจกเทคนิคเซ็ตขนคิ้ว เหมือนดารา ทำยังไงให้ฟู ตั้ง สวยทนทั้งวัน ตามมาดู

ยังคงมาแรงไม่มีตก สำหรับ เทรนด์คิ้วตั้ง ฟู แต่จะใช้วิธีไหนถึงจะได้คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ เรียงตัวสวย งานนี้จะมีทิปส์อะไรบ้าง ที่จะช่วยให้คิ้วตั้งสวยทนทั้งวัน ตามมาดู



ใช้มาสคาร่าปัดคิ้ว

จะชอบเขียนคิ้วให้ตั้ง เหมือนขนคิ้วฝรั่ง ขนคิ้วเยอะ ขนคิ้วชัด ขนคิ้วหนา มายจะพยายามหาวิธีที่จะช่วยให้คนไทยมีคิ้วเยอะขึ้น ก็จะใช้มาสคาร่าตาสีน้ำตาล ที่ไม่ใช่มาสราค่าคิ้ว มาปัดเพิ่มไปเลย เพราะมาสคาร่าสำหรับคิ้ว ใด้แค่สี หรือบางแบรนด์ที่มีไฟเบอร์ผสมก็จะบางเบามาก ถ้าเราใช้มาสคาร่าตา มันช่วยให้ขนตาทั้งยาว ทั้งหนา กันน้ำสุดๆ ก็เลยจะใช้มาสคาร่าตาปัดคิ้วเป็นหลักก่อนเลย

สร้างขนคิ้วด้วยอายไลเนอร์สีน้ำตาล

หลักจากปัดมาสคาร่าแล้ว จะใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาล เส้นเล็กที่สุด เติมส่วนที่หายไป ที่สุด เขียนเป็นเส้นๆ สร้างเส้นปลอมๆ ให้ดูเต็ม ต้องฝึกนิดหนึ่งแต่ถ้าทำได้แล้วจะได้เส้นขนที่ดูเป็นธรรมชาติดูไม่โบ๊ะแน่นอน

มาสคาร่าเจลใสล็อคคิ้ว

- การใช้มาสคาร่าเจลใสปัดปิดท้าย จะช่วยให้ทนขึ้น คิ้วจะเปียก ถือเป็นการเซตคิ้วไปด้วย

- มาสคาร่าเก่า ปัดขนตาแล้วไม่เด้ง อย่าทิ้ง

- ถ้าคนไหนไม่ได้ทำสีผม ก็ใช้มาสคาร่าตาสีดำที่รู้สึกว่าเวลาเอามาปัดตาแล้วเริ่มแห้ง ปัดขนตาแล้วไม่ขึ้น ก็เอามาปัดคิ้วได้เลย

ปัญหามาสคาร่าติดแปรง แก้ได้ด้วยวิธีนี้

- การใช้มาสคาร่าตาปัดคิ้วให้สวย ตอนเปิดใหม่เวลาดึงออกมาจากแท่ง จะมีมาสคาร่าที่แปรงเยอะมาก เราอาจจะต้องซับทิชชูนิดหน่อยแล้วค่อยปัด เพื่อซับส่วนเกินออก

- ลิฟต์คิ้ว ขนคิ้วตั้งจริง แต่ไม่มีมิติเท่ากับปัด

- การลิฟต์คิ้ว ทำให้คิ้วตั้งจริง แต่ผลที่ได้จะไม่เหมือนกับการที่เราปัด ขนจะตั้งติดไปกับเนื้อ จะไม่เหมือนคิ้วฝรั่งที่มีทั้งเยอะ ทั้งหนา จะไม่ได้ได้ทุกมิติ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

วิธีแต่งตา 10 แบบ ที่มือใหม่ควรลอง

2 ความคิดเห็น:

  1. หน้าที่ของทหารคือรักษาอธิปไตย หน้าที่ของหัวใจคือการรักใครสักคน pussy888

    ตอบลบ
  2. เผยเทคนิกสวยปังเหมือนดารา pussy888

    ตอบลบ